Habang ang exgirlfriend ko ay tuwang tuwa sa pagkantot sa kung kani-kaninong lalake sa Pilipinas, heto naman ako't lungkot na lungkot sa paghihiwalay namin. I gotta admit, masakit pa din naman till now kahit na niloko at ginago ako ng putang yun for 1 year. Wala naman na kasi akong nakausap na ibang babae bukod sa kanya. Sobrang nasanay ako na siya lang palagi kausap ko kahit malayo sa isat isa. With all the hating and the bitterness that i have inside dahil sa kanya, mahirap pa din talaga kalimutan ang babaeng minahal mo ng todo at sagad sagaran. Kahit na ilang beses mo murahin, magalit, malulungkot ka pa din dahil mahal mo siya eh. 

So ngayong single ako, At wala pa akong mahanap na trabaho (mag 2 months na), At nasa ibang bansa pa ako, ang hirap rumecover at mag move on. Wala kang kaibigan para i-comfort ka, at hindi mo makausap Pamilya mo dahil walang kwenta i-open up ito sa kanila. Gustuhin mo mang makipagusap sa ibang Babae, hindi mo magawa kasi iba yung feeling na may nakasanayan ka na.

Hindi ako typical na lalake na basta basta na lang kaya makapag move on pag nakipagbreak sa girlfriend. Yung may kapalit kaagad, or may kinakantot na ibang babae na. Hindi ako katulad ng x ko na walang feelings na basta basta na lang kaya mangiwan. Napaka sensitibo at emosyonal ko. Kita niyo naman pag nagpost ako diba todo sa galit o todo sa lungkot. As much as gusto kong magkabalikan kami ay hindi na mangyayari dahil nakamove on na siya at may iba na siyang mga kinakantot na lalake. Ako naman 40% ang progress sa pagkalimot sa kanya. Hindi ako gwapo at hindi ako buff na tulad na gusto ng mga Babae. Sinwerte lang ako at nakabulag ako ng tulad niya. Mataba ako, sino bang magkakagusto sa mataba diba? maliit pa. at eto pa, Maliit tite ko. Sino bang may gusto ng maliit na tite diba. Mas malaki pa ata man boobs ko sa tite ko eh. Kung di ka ba naman minamalas o. Ang baba ng self confidents at self confidence ko. Mahiyain at torpe kasi ako eh. 

To be honest hindi ako marunong manlandi at lumandi. Di ko magets kung pano ba naging malandi yung paglalike ng pic ng babae. Lagi yun yung sinasabi sakin nung x ko na ang landi landi ko daw dahil like daw ako ng like ng pics ng babae. Puta naman o, ni-hindi ko nga nakakausap yung mga nilalike ko at di ko kilala tapos malandi na. Samantalang siya, kasama niya, katext niya at mga nakakantot niya tapos ako pa yung sobrang landi ay hindi ko maintindihan. 

Hindi ko talaga alam pano magsisimula ulit. Hindi ko alam kung paano ko makakakilos ng maayos. Till now talagang depressed ako. frustrated at stressed. Not that im not trying my very best to move on pero hindi ko talaga kaya eh. Masakit kasi mahal ko. Masakit kasi mahal ko pa. Ako na talaga yung pinakatangang Tao sa mundo. Ginago ka na pero mahal mo pa. Kumantot na ng ibang lalake pero hinahanap mo pa din siya. Minura mura at binastos ka na pero siya pa din.

Fuck.
Anonymous
10/21/2013 12:09:27 pm

Hindi man kita kilala but I feel you bro! why not do something that you always wanted to do? para at least maka help din sa pag momove on. I know and we all know na hindi talaga ganun kadali mag move on sa isang relationship (like you said) iba ang merong nakasanayan na. Pero you cannot be trapped forever sa ganintong situation. yung x mo masaya na ikaw hindi.

Keep writing bro! galing mo mag sulat.

Reply



Leave a Reply.