Hindi ako galit. Hindi din ako badtrip. Gusto ko lang kayong murahin. Kamura mura naman kasi talaga minsan yung mga putanginang mga pinagagagawa niyo sa Facebook. Tsaka niloko at ginago kasi ako ng isa sa mga katukayo niyong puta. Pero wala tong kinalaman sa kanya. Ito ay para sa inyong lahat.

Ang mga Lalake, kahit di kilala, kahit na may mutual friends pa yan na 2, 3, 4, o sandamakmak, basta maganda, cute, kita dede, mahilig magpasexy, i-a-add yan. Tulad ko. Hilig ko ang mag-add ng random girls sa Facebook. Gusto ko lang na pagbukas ko ng facebook ko yung timeline ko punong puno ng dede, punong puno ng mga pagiinarte, at punong puno ng magaganda lang. Wala akong balak kausapin mga ina-add ko dahil knowing lahat ng mga magaganda, hindi naman nakikipagusap yan sa panget o kung sinong random strangers eh. Funny na nag-a-add sila ng nag-a-add ng di nila kilala pero di naman nila kinakausap. Parang mga tanga lang eh noh? Ano yun?

Kahit sa Instagram ganon din ako. Ang sarap lang nila pagmasdan. Pasexy dito, palaki ng dede, lahat na ginagawa para lang mapansin. Pero yun nga lang, Tong mga putanginang mga magagandang to, nakakairita din paminsan minsan. Halina't samahan niyo kong isa isahin ang mga pukinanginang mga putang babaeng to at ang kanilang mga kaartehan na ginagawa sa mga account nila.

1. Si Babaeng mahilig magpost ng picture na may kasamang random quote.
Pukingina eto yung misteryo talaga sakin eh. Simula pa yan ng Friendster Era. Magpopost ng picture na may quote tungkol sa love, sa struggles at kung ano pa. Seryoso putangina, PUTANGINA LANG, ano ba talagang explanation dun?? 

2. #Si #Babaeng #mahilig #maglagay #ng #hashtag #kada #post #sa #Facebook.
Putangina mo Facebook. Dahil sa tumi-twitter twitter kayo ayan putangina ang sagwa na tuloy ng Newsfeed ko. Kahit di naman naka link sa Instagram yung post putanginang mga babae to sige todo hashtag naman. Hindi siya nakakatuwa seryoso. #HindiNakakatuwa #PutanginaKaLang

3. Si Babaeng pinangangalandakan na Single siya.
Putangina ka. Di na lang matahimik.

4. Si Babaeng walang ibang ginawa kundi mag promote ng mag promote ng mag promote ng Club.
Hindi ko alam kung may kumisyon ba kayo sa Club na prinopromote niyo pero nakakairita na yung araw araw eh. Grabe wala na lang ba kayong ibang ginawa kundi mag clubbing? San niyo nakukuha pera niyo pagpunta sa Bar? May mga trabaho ba kayong matino?

5. Si Babaeng hindi mapakali sa Profile picture niya.
Minu minuto, araw araw nagbabago ang profile pic. Anong meron? Tapos ilalike mo sarili mong picture putangina haha ano ba yun!

6. Si Babaeng relihiyosa.
Post ng bible verse, Blessed daw siya. God is with us. Thank you for this day. God loves us. Pero ang picture medyo mahalay. OK

7. Si Babaeng "seen."
Chinat mo. Naghihintay ka ng reply. Lumitaw yung "seen." Di ka rereplyan. 

8. Si Babaeng nababastos sa mga comments sa mga Pictures niya.
Ok advice lang ha, bago ka mag add kasi ng lalake, baka gusto mo muna tignan yung pangalan. Kung pangalan niyan eh tipong Leugim Nosgnis o kaya AkOSiMiguel o kaya naman Lord.M_Uno, warning na jologs yan. Kung ang picture niyan eh cartoon o di kaya Team sa Basketball, warning na ulit yan. Putangina naman, ambaho na nga ng pangalan i-a-add niyo pa kundi ba naman kayo tanga't bobo eh. Tapos magrereklamo kayo daming bastos sa Facebook.

9. Si Babaeng kolektor ng FRIEND REQUESTS.
BAKIT. WHY. ANONG MERON?? Bakit kelangan niyong ipagpaliban yung mga nasa requests niyo? Putangina ha, isa pang hindi ko maintindihan eh. Bakit para may masabi lang na madaming nag-a-add sa inyo? Ganon ba yun? Ayoko sa lahat yung makikita mo sa Timeline mo yung inadd mo tapos pag click mo sa Profile niya, "following" lang. PUTANGINA KA! Kung ayaw mo i-add, ireject mo yung request! Dont leave us Guys hanging you pathetic fuck!

Despite the katangahan, the kaartehan of this women, We still adore and follow and add them. We still try to talk to them kahit na may .1% chance na magreply sila sayo. Tiyaga ika nga. Pero wala namang nilaga. Talagang nabubulag tayo sa ganda nila. Well... We are just Men. Cant live without Women.




Leave a Reply.