Bago makipagkantutan, ang una nating ginagawa eh makipag foreplay. Halikan, dakma sa dede, pisil sa utong, jakol ng tite, fingerin ang puke, tsupain ang tite, at dilaan ang pekpek. Walang problema sa mga naunang proseso pero yung last 2, dun nagkakaproblema. Its either mabaho ang tite mo, o sobrang baho ng pekpek ng kakantutin mo.

It happened to me, AGAIN. Well hindi dito siyempre, sa Pilipinas. My first encounter was like way way back in 03-04 i think with some random girl i met online (yup that's how lame i am). We decided to be fuck buddies. We were at the cinemas when I was playing with her pussy (i remember she was wearing a thong) then we decided not to finish the movie and go to a motel nearby. So onting makeout then she started sucking me. As am I about to go down on her i smelled something funny. Amoy isda. Amoy malansa. "PUTANGINA BAKIT AMBAHO NG PUKE MO" yun na yung gusto kong sabihin sa kanya pero i kept my cool. What i did was kiss her tummy na lang papunta sa dede niya then to her lips. Tangina no way am gonna lick her. Siya ang rason kung bakit nagkaphobia ako sa pagdila ng puke ng babae. Ayoko na mangyari yun ulit. Bahala siyang tsupain ako basta ko no no no no no way. Babawi na lang ako siguro sa performance ko.

Fast forward to 2011, the inevitable happened. Fuck my Life, May nakantot nanaman ako na mabaho ang puke! Ofcourse tikom lang bibig ko dahil di ko alam kung pano ioopen up sa kanya yun eh. Cmon admit it Girls, mas nakakahiya yun kesa kung maliit tite ng kinakasama mo. Malas mo na lang kung maliit na tite niya mabaho pa. Holyshhh. Months passed and still nagkakantutan pa din kami and hindi ko na lang iniisip yung malansa niyang puke. I think once ko lang ata kinain puke niya then after nung nangamoy na hindi na. never.

So, if you've been in a situation like this, How would you tell your Girl/Fubu/Some girl about it? Nung una kong experience, bastos ako eh, after namin magkantutan i think ilang days bago ko tinanong bakit ambaho ng puke niya. She told me di niya alam. That girl was hygienic I can tell. After a week, she texted na ok na daw pekpek niya wala na amoy and all nagpacheck up siya. So ok we did it again. MABAHO PA DIN. I tried buying scented condoms pero puta walang binatbat sa amoy haha putanginang yan. Sinubukan ko na lang tumingala pero hindi eh parang gumagapang yung amoy sa tiyan ko papunta sa ilong ko. PUTANGINA. Wala na to. byebye na. The second one wala tumahimik na lang talaga ko. Ewan wala na ko lakas ng loob para tanungin or sabihan siya na "hoy ambaho ng pekpek mo pacheck up ka" Kantot na lang kung kantot. One time nakita ko pa na hinimas niya puke niya tapos inamoy niya PUgeoireEGIHWOGROH. SHET!

I googled this kung bakit may mga mababahong tite, at pekpek kahit di naman minemense. So, bukod sa kung may sakit ka, or sobra sa linis ng genitals mo, ang pagsabon pala ng tite/pekpek eh nakakabaho din. WHAAT? Holyshit. Sinubukan ko. Gumamit ako ng sabon Dove unscented to be specific, yes totoo nga. I tried another soap, yung mabango putangina bumabaho nga! I tried not soaping little miggy (tawag ko sa tite ko kasi maliit siya) and di siya umamoy. WOW. Never thought ang pagiging malinis sa ating tite/puke eh nakakasama satin. Im not sure with PHCare kung nakakatulong ba yun sa mga pekpek niyo pero eversince pag maliligo ako, never ko na sinasabon tite ko. Tamang rinse rinse lang tubig haha. Pero after kantutan dun ko sinasabon kahit nagcondom ako. May feeling ako kaya ambaho ng puke nung babaeng yun kasi may kinakantot na ibang lalake. Well kutob ko lang naman na baka isa yun sa factors kung bakit nangangamoy pekpek niya. Ang landi kasi eh. ayan tuloy bumaho puke.

Hindi ako nursing student or nagtetake ng medical course so advise lang sa mga Medical students na makakabasa nito, DONT GO FUCKIN MEDICAL ON ME. Ito ay isang honest opinion lang ng isang lalakeng minamalas pagdating sa kantutan. And sa mga babaeng tatamaan, whether nagkantutan na tayo or not, well sorry hindi ako sorry. Linisin niyo muna yang mga pekpek niyo bago kayo makipagkantutan. Make sure na isang partner lang. Kung may "boyfriend" kayo pwede ba wag na kumantot ng iba? Kung gusto niyo iba breakan niyo muna bf niyo bago ibang tite. Kawawa naman baka mamaya mahawaan niyo ng amoy niyo. Buti na lang ako hindi. PHEW. Its been a year na wala akong kantot. Tangina from 2011 to half ng 2013 isang babae lang kinantot ko. Holyfak. May amoy pa. NAMIMISS KO NA MAKIPAGSEX!

"Maliit naman tite mo! Panget naman katawan mo antaba mo!" Well.. oo. atleast hindi mabaho. atleast hindi amoy isda. EW LANG.
MILSKI
10/9/2013 02:30:51 pm

HAHAHAHA, Namimiss ko yung mga ganitong blog posts mo. Multiply days!

Reply
10/30/2014 11:57:01 am

jghfjkj

Reply
rEkOgNiZe
10/9/2013 03:35:20 pm

BAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHA putanginang yan!! tangina mo talaga migs!

Reply
Anonymous
5/22/2014 06:57:18 pm

Reply
magdalo
8/3/2014 07:22:26 pm

putang ina may virgin din na sobrang baho ng pekpek,hindi lahat ng maganda mabango!

Reply
rude Diaƛ
11/29/2014 06:14:15 pm

Putang Ina Am Baho n Pussy Mag PH Care Ka

Reply
andreia
12/13/2014 08:06:09 am

meron ako nakasex antaba maliit tite at ang baho pa pota masuka suka ako nung jinajacks ko sya puta lang!

Reply
Bullshit
2/21/2015 07:58:51 am

Tarantadong POST ito puro kabahuan,, premarital sex

Reply
tite pa more
12/22/2015 02:14:48 am

putangina talaga ang pukeng mabaho.nakakadiri na nakakawalang gana din pag kantutan na.hahaha puta

Reply
Baby
2/1/2016 02:56:13 am

Oh my god😱😱ano ba yan 😂😂

Reply
ongshit69
2/24/2016 02:32:53 pm

buti pa nga kayo may nakakantot ako wala,penge naman dyan,kahit mbaho kakainin ko

Reply
anashetii
3/21/2016 01:07:18 am

Uy. Tara! Ako na lang kainin mo babe. Hehe saan ka ba nakatira? Ready ka sa dirty talk i'll text you asap .. Give me your phone #

Reply
mangkanor
1/30/2017 09:07:13 am

mabaho tlga ang mga puke nang babae.. lalo na ang loob.. tang ina.. nung fininger ko ung gf ko.. una may naamoy ako na mabaho.. ndi ko akalain ung daliri ko na ung mabaho.. eh sa loob nang pekpek nya galing un.. hahhahahah.. boom

Reply
12/30/2017 02:44:26 am

Meron na din ko na finger mabaho din puki niya

Reply
MrBiggy
3/28/2021 04:06:38 pm

Sa totoo lang nasa 30 girls na ang naging sex partner and luckily 8 lang doon ang mabaho ang puke. Yung 22 ok namam yung moy basta bagong hugas. Yung iba as in neutral lang yung amoy ng katas ng puke. Mas mabaho pa ang laway ng bagong tooth brush. Yun yung masarap i-brocha. Pero yung walo, ay lintek kahit bagong hugas ambaho. Actually tatlong uri amoy nila eh. May amoy patis, may amoy alipunga at may amoy na sobrang asim na amoy na amoy lalo na kapag naka-AC yung room kung saan kayo nagse-sex. Lalo mo syang amoy na amoy sa dog style na position. Pero yung mga sinabi kong 22 na babae may time na medyo nangangamoy rin sila kapag bagong tapos lang mag-regla. Dapat palipasin nyo muna siguro ng 4 to 5 days at self cleaning ang pepe kaya may discharge pa silang may amoy sa mga araw na iyon.

Reply



Leave a Reply.