*ubo* No. wag. tigilan mo yan. Control yourself. *ubo* I *ubo* miT$TYG& you. Wag mo nga mabanggit banggit yan Miguel. Putangina naman, hindi ka na ba natuto?? Puta ka, Iniwan ka ng walang dahilan, Ginago ka, Niloko ka na. And yet siya pa din hinahanap mo? Miguel miguel. You deserve better than her. Ano??? Wala kang pake kung kahit ganon ginawa niya sayo ok lang sayo? Dude ano ba?!!! Pls wag na tama na. Wag mo na saktan sarili mo. Alam mo sa sarili mo kung ano ang gagawin nun sayo. Alam mong hindi yun mapagkakatiwalaan. Alam mong madaming lalake yun. Pls. Tama na ang pagpapakatanga mo. Tama na ang pagpapakabobo mo. Tama na pagpapaka Martyr, ay no wait. Hindi eh. Basta tigilan mo na. Tapos na. Finish. The End. Just stop. 

Eto lagi sinasabi ko sa sarili ko sa pag tulog at pag gising ko sa umaga. Yup madaling araw na ko nakakatulog. Hirap talaga simula ng natapos contract ko at sumabay pa yung breakup namin. Walang trabaho, walang kasalo. Double hit combo. At sa hindi sinasadyang pangyayari, dinownload ko ang pelikulang Pacific Rim. Eto yung huli naming pinanod bago ko umalis ng Pilipinas. FAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAK!. 

Sa totoo lang, kahit na sino namang tanungin mong tao na kakabreak lang, mapaseryoso man yan o kagaguhan lang, Hindi mo kayang di mamiss yung tao. Niloko ka niya. Di ka niya pinahalagahan. Pero still, may 80% pa din sa puso mo na hinahanap hanap mo siya. Hindi natin maloloko ang sarili natin. Sadyang bobo at tanga lang tayo pag nagmahal. I know my thoughts and opinions on love are contradicting each other pero sino ba nagsabi na madali lang ang Love? Those Love Gurus na ang galing galing magbigay ng advice, alam nating lahat, or AKO, Ako, alam kong sa loob nila, wala namang nagagawa yung mga love advices nila dahil kahit na anong payo nila sayo, move on, kaya mo yan, NO. ITS JUST NO. Mahal mo siya period. Kaya Papa Jack? Joe 'd Mango? Kiss my Ass fuckers. 

Move on. Just do. Pero, wala naman sigurong masama kung for one last time, isang hirit, isang bagsakan, sabihin mo lang sa kanya yun. Kahit wag na siya magreply, kahit baliwalain lang niya yun dahil busy siya sa pagkantot ng ibang Lalake, Sa pagtsupa ng tite niya, sa pandodogstyle sa kanya, Ipaalam mo lang na naaalala mo pa din siya and hindi na siya yung tinitibok ng puso mo at hinahangad ng isip mo, na namimiss mo siya ng sobra. Na namimiss mo na siya makausap. Na namimiss niyo na yung tawanan niyo. Na namimiss mo na yung mga imessages, wechat, viber texts niyo. Na namimiss mo na yung Facetime, Webcam, Skype videos niyo. 

I miss you. I do. I really do. so much.



Leave a Reply.